0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ xe hoa

Cho thuê xe hoa cưới cô dâu TP Vinh Nghệ An

13:52 26/04/2023

Vấn đề xe hoa cưới là điều mà nhiều cặp đôi quan tâm khi muốn có được một ngày cưới thực sự ấn tượng. Vì thế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đám cưới tại Nghệ An khác nhau để có thể lựa chọn. Nhưng điều quan trọng đó là làm sao để chọn được một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất?

Đừng quá lo lắng! Ở nội dung bài viết này, với các dòng xe cưới từ trung cấp đến cao cấp phù hợp theo nhu cầu. vantainamloc.com sẽ tư vấn cho bạn dễ dàng chọn được cho mình một một mẫu xe cưới thời thượng nhất cùng dịch vụ cho thuê xe dâu Nghệ An tốt nhất. Xe mới, đời xe hiện đại, nội thất xe phong cách, sang trọng mang đến sự tiện lợi thoải mái, sang trọng nhất trong ngày cưới.

Lễ cưới là một điểm dùng chân của một tình yêu đẹp tiến đến hôn nhân. Là một dịp để gia đình hai bên tổ chức mừng hạnh phúc, mừng dâu và nó có ‎ nghĩa rất thiêng liêng đối với một đời người. Hay gọi lễ cưới là lể rước dâu (Nhà trai sang nhà gái để đón cô dâu về). Cũng bắt đầu tục lệ từ xa xưa người ta đã đã dùng các loại kiệu hoa, xe kéo, ngựa cưới… để sang đón dâu

Xã hội ngày càng phát triển cho đến ngay nay thì trong đám cưới chắc chắn một điều bạn không thể thiếu “xe cưới” . Chính vì thế, chúng tôi cung cấp dịch vụ “Cho thuê xe dâu tại Nghệ An” là một dịch vụ được đầu tư nhiều nhất, trang bị hệ thống xe mới để phục vụ khách hàng trong ngày cưới trọng đại

vantainamloc.com – Địa chỉ cho thuê xe cưới hàng đầu

huyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới đã có hơn 7 năm kinh nghiệm và chúng tôi đã đầu tư rất nhiều chủng loại xe cưới cho thuê, với dàn xe cưới từ xe thông thường đến xe cưới cao cấp, xe hạng sang (xe cưới VIP). Với việc cung cấp dịch vụ xe cưới giá rẻ tại Nghệ An, bạn sẽ được tư vấn để thuê được chiếc xe hoa màu phù hợp với tuổi, phù hợp với tài chính của mình. Chúng tôi mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dòng xe cưới chất lượng, sang trọng

Đa dạng các loại xe cưới hỏi

vantainamloc.com Với dàn xe cưới 4 chỗ đẹp, sang trọng, đời mới luôn là tâm điểm được rất nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn trong ngày cưới của mình.

  • Xe cưới phổ thông: Honda City, Chevrolet Cruze, Toyota Vios, Honda Civic, Toyota Altis
  • Xe cưới hạng trung : Toyota Camry, Mazda 6, Mer C200
  • Xe cưới cao cấp : BMW, Audi, Lexus, Mercedes E200
  • Thuê Xe cưới mui trần Nghệ An : BMW,Lexus is250c, Mazda 6, Mercedes
  • Tham khảo thêm xe dcar limousine, tại đây . Một điều đặc biệt ngày càng được chú trọng đó là xe cưới – chiếc xe không đơn giản chỉ là phương tiện để đưa rước cô dâu về nhà chồng mà còn là biểu tượng của một hành trình hạnh phúc mới  – hành trình gắn kết cuộc sống của đôi bạn trẻ.. Những hình ảnh xe mới nhất phục vụ xe cưới tại Nghệ An.

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe cưới trọn gói giá rẻ nhất Nghệ An, uy tín được nhiều bạn trẻ tin cậy.

    Bảng giá xe cưới

    Xe cưới Tên xe Giá Dự tiệc Ngoài giờ
    4 chỗ Mercedes S600 Liên hệ
    Mercedes S550
    Mercedes S500
    Mercedes E280
    Mercedes E240
    Mercedes E200
    Mercedes C200
    Mercedes C180
    Toyota Camry 1.2 Triệu 300 nghìn 100 nghìn
    Toyota Camry 2.4G 1.5 Triệu 400 nghìn 100 nghìn
    Toyota Camry 3.5Q 1.7 Triệu 400 nghìn 150 nghìn
    Toyota Altis 750.000 100 nghìn 60 nghìn
    Toyota Vios 700.000 100 nghìn 60 nghìn
    Honda Civic 650.000 100 nghìn 60 nghìn
    16 chỗ Ford Transit 750.000 100 nghìn 80 nghìn
    Mer Sprint 750.000 100 nghìn 80 nghìn
    Toyota Hiace 750.000 100 nghìn 80 nghìn
    30 chỗ Hyundai County 1.1 Triệu 200 nghìn 100 nghìn
    Toyota Coaster 1 Triệu 200 nghìn 100 nghìn
    35 chỗ Aero Town 1.7 Triệu 300 nghìn 150 nghìn
    45 chỗ Aero Space 2 Triệu 300 nghìn 150 nghìn

    Các loại xe được nhiều bạn trẻ ưa thích và đặt thuê

    1. Thuê xe Lexus is250c : đây là chiếc xe đa năng mui cứng mui trần. Khi đi xa khách hàng có thể để mui cứng để tránh nắng, tránh bụi. Khi cần thiết quay phim chụp ảnh và gần đến nơi, khách hàng có thể bật hạ mui xuống và nó trở thành chiếc xe mui trần cá tính, đẹp và rất sang trọng.

    Cho thuê xe hoa cưới cô dâu TP Vinh Nghệ An
    XE HOA CƯỚI Nghệ An

    2. Thuê xe hoa Mazda 6: Mazda 6 là chiếc xe được khá nhiều cặp đôi lựa chọn bởi mẫu mã kiểu dáng sang trọng, khoang xe khá thoải mái và giá cả thì khỏi phải nói, rất hợp túi tiền.

    XE CƯỚI HỎI Nghệ An

    3. Thuê xe cưới Audi A6: Đây là chiếc xe mang thương hiệu đẳng cấp nổi tiếng, thuộc hàng xe sang nên có giá hơi max hơn nhưng đổi lại nó lại cực kì sang trọng.

    4. Thuê xe cưới BMW: BMW là dòng xe cao cấp mang dáng dấp của một người thành đạt nên nó có giá cao hơn các loại xe thường khác

    5. Thuê xe đón dâu Mercedes: Sự đẳng cấp, lịch lãm hay sang trọng chính là đây. Thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới Mercedes mà bạn có thể sở hữu cho đám cưới của mình, sang chảnh, nổi bật, thu hút mọi sự chú ý của mọi người.

Bạn chọn dòng xe hoa nào? Sang trọng lịnh lãm, thu hút mọi ánh nhìn với các dòng xe hoa cao cấp như Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Hãy đến với Xe hoa cưới vantainamloc.com

giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp cho ngày trọng đại của mình nhé. Bí quyết của chúng tôi đó chính là làm việc với tâm huyết hết lòng phục vụ, luôn thực hiện đúng những cam kết đã đề ra, cam kết chất lượng, phục vụ tốt nhất.

Đặt xe cưới giảm ngay 15%, cam kết xe hiện đại thời thượng

Cam kết chất lượng xe cưới

  1. Đội ngũ lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  2. Đảm bảo xe mới, an toàn hoa trang trí đẹp mắt tạo nên một lễ cưới tuyệt vời nhất.
  3. Phục vụ xe cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, linh hoạt trong các tình huống.
  4. Trong mùa cưới 2023 này, công ty mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Từ xe bình dân như: xe cưới Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, KIA, Mazda 3… đến những hạng xe cao cấp hơn như: Mercedes, BMW, Audi, Lexus… Tất cả những việc còn lại sẽ thay bạn chuẩn bị để đảm bảo cho một lễ cưới thực sự trọn vẹn nhất.

    Đặc biệt nhất còn đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn một mức giá thuê xe cạnh tranh nhất, mà không phải đơn vị nào cũng làm được. Cùng hệ thống xe cưới, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng xe từ 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến xe 45 chỗ phục vụ di chuyển đưa rước hai bên họ hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

    Với hơn 15 đầu xe được đầu tư đồng bộ và toàn diện cùng với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ xe cưới Vantainamloc.com

    là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nếu đang có ý định thuê xe cưới thì hãy đến với OtoNgheAn.com.vn để có chuyến trải nghiệm dịch vụ an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

    Thuê xe cưới – Dịch vụ thuê xe cưới hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng hiện nay có mong muốn sử dụng. Việc thuê xe cưới sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích cũng như thuận tiện trong quá trình di chuyển nhất. Cùng với đó, khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới trọn gói, khách hàng cũng có thể an tâm về sự an toàn khi di chuyển xa, đảm bảo thời gian theo đúng lịch trình.

    Hãy cùng Xe hoa cưới vantainamloc.com tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất giúp bạn chọn lựa được địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe cưới với mức giá phải chăng nhất

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com