0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ xe hoa

Các cặp đôi không nên bỏ qua lưu ý này khi có ý định thuê xe hoa cưới

20:25 24/04/2021

Không đơn thuần là một phương tiện di chuyển, thuê xe ngày cưới mang một ý nghĩa đặc biệt để khởi đầu cho mọi sự suôn sẻ, giàu sang, và thuận lợi. Một chiếc xe hoa cưới sang trọng bắt mắt sẽ làm niềm hãnh diện cho cô dâu và chú rể. Và việc thuê xe ngày cưới cần được lên kế hoạch và chọn thuê xe uy tín. Bạn chuẩn bị cưới và không biết cần phải lựa chọn dịch vụ thuê xe hoa cưới như thế nào thì dưới đây là những “lưu ý khi thuê xe cưới” sẽ giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn được những chiếc xe muốn thuê.

Thuê xe cưới màu trắng hợp mệnh cô dâu chú rể

Những chiếc xe cưới màu trắng luôn là những chiếc xe hoa được mọi người lựa chọn, mẫu xe trẻ trung, thanh lịch và có thể dễ trang trí hoa xe cưới nhất. Dù kết hợp với bất kỳ loại hoa nào, màu sắc nào cũng rất phù hợp. Ngoài ra, màu của xe cũng rất dễ kết hợp với các phụ kiện trang trí xe nên được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn.

Xác định chi phí thuê xe cưới

Ngày nay dịch vụ cho thuê xe cưới ngày càng nhiều. Chính vì thế mà việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng là điều rất quan trọng. Mỗi nhà cung cấp sẽ có một giá thuê xe khác nhau. Bạn cần tham khảo giá cả của các nhà cung cấp dịch vụ uy tín, so sánh giá trước khi chọn thuê xe du lịch. Xác định chi phí thuê xe sao cho phù hợp với túi tiền của bạn. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe hoa cưới tại Nghệ An của Nam Lộc.

Nên đặt xe cưới từ sớm

Khi đã quyết định ngày cưới hãy nghĩ ngay đến những sở thích về các loại xe, giá tiền.. để đặt xe trong thời gian sớm nhất để có mức giá thuê xe ưu đãi và sự ưu tiên hàng đầu cho đám cưới của đôi mình.

Chú ý trang trí xe hoa

Việc bạn lựa chọn thuê xe du lịch thường không bao gồm chi phí trang trí xe hoa, tuy nhiên nhà xe vẫn có thể hỗ trợ bạn việc này bằng cách liên hệ với những đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí để trang trí xe với chi phí hợp lý mà bạn có thể trao đổi. Trong trường hợp bạn không thỏa thuận trang trí thuê xe, bạn lưu ý đề nghị nhà xe đến sớm địa điểm mà bạn chỉ định để làm phần việc trang trí xe hoa, nếu việc trang trí của bạn là cầu kỳ thì việc này cũng khá tốn thời gian đấy.

Lựa chọn xe chở gia đình đi kèm

Khi đã tìm được xe hoa ưng ý, bạn nên chọn chiếc xe để chở họ hàng, bạn bè hai nhà. Nhiều người nghĩ việc này đơn giản, nhưng để có được một bộ xe cưới hoàn hảo, đồng bộ là điều không dễ. Ngoài ra, bạn cần cân nhắc các yếu tố mang tính phong tục truyền thống khi chọn xe hoa đó là phong thủy cho ngày cưới, màu sắc xe phù hợp với tuổi của cô dâu, chú rể. Bạn cũng nên tiếp xúc với tài xế để biết được cách phục vụ cũng như cá tính của lái xe. Hoặc có thể thuê xe tự lái tự mình lái xe hoa.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com