0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ xe hoa

6 lưu ý cần biết khi thuê xe hoa cưới

13:39 17/10/2021

Lập gia đình là chuyện trọng đại và vô cùng thiêng liêng. Nó đánh dấu bước ngoặt lớn của một đời người. Do đó, bất cứ ai cũng sẽ muốn có một lễ đám cưới thuận lợi, vui vẻ và hạnh phúc. Vì vậy nội dung bài viết dưới đây Vận tải Nam Lộc xin phép chia sẻ với mọi người về các lưu ý khi thuê xe hoa cưới để lễ rước dâu trở nên trọn vẹn như ý muốn. Tham khảo ngay nhé!

Công ty TNHH Vận tải Nam Lộc là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa, xe cưới, xe tự lái,… tại Nghệ An. Với sự uy tín và chuyên nghiệp được xây dựng qua nhiều năm hoạt động, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là nội dung bài viết. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ về Holine: 0917 343 999 / 0365 343 999 để được tư vấn chi tiết.

1.Lên kế hoạch xe hoa cưới càng sớm càng tốt

Ngày cưới bao giờ cũng là những ngày đẹp nhất trong tháng và trong năm. Do đó, sẽ không chỉ có bạn mà còn nhiều cặp đôi khác lựa chọn chúng cho ngày vui của mình. Và đương nhiên, dịch vụ cho thuê xe cưới trong những ngày này cũng sẽ trở nên quá tải. Vì thế, bạn nên lên kế hoạch cho lễ rước dâu của mình từ sớm để tìm được một dịch vụ cho thuê xe  như ý muốn. Tốt nhất là bạn nên đặt thuê xe trước ngày cưới khoảng 1 tháng. Và có thể lâu hơn (trước khoảng 2 tháng) nếu vào mùa cưới. Đặt thuê xe sớm sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã và thương hiệu xe. Đồng thời, những đơn đặt hàng trước thường sẽ có một mức giá mềm hơn.

cho thuê xe hoa cưới tại Nghệ An

2. Các chi phí cần thiết khi thuê xe hoa cưới

Một đoàn xe rước dâu sẽ gồm có: xe hoa và xe gia đình đi kèm. Và đó cũng là hai chi phí chính mà bạn phải trả khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới.

Chi phí thuê xe hoa

Một số thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tại Vinh - Nghệ An sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc dự toán chi phí và lựa chọn xe hoa:

+ Thời gian thuê xe: 4 tiếng

+ Số chỗ ngồi: 4 chỗ

+ Trang trí (hoa, chữ song hỷ): Do bên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chịu đối với hoa chuẩn theo xe. Trường hợp, khách hàng lựa chọn trang trí bằng hoa tươi thì khách hàng phải hỗ trợ thêm chi phí trang trí.

+ Mức giá thuê xe bình quân:

Các dòng xe tầm trung: 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ

Các dòng xe cao cấp: Từ 3.000.000 VNĐ trở lên

3. Một số nguyên tắc khi thuê xe hoa cưới tại Vinh - Nghệ An

Để có được một đoàn xe rước dâu (xe hoa và xe gia đình đi kèm) bắt mắt, sang trọng và ấn tượng, bạn cần tạo ra được sự đồng bộ cho đoàn xe của mình về màu sắc, mẫu mã và thương hiệu. Trong quá trình lựa chọn, bạn có thể dựa vào một số nguyên tắc dưới đây:

  • Nếu đoàn xe rước dâu có nhiều loại xe khác nhau. Đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và màu sắc. Bạn nên lựa chọn những chiếc xe hoa tạo ra được sự nổi bật khi đi cùng cùng đoàn xe.
  • Nếu đoàn xe rước dâu đều là các dòng xe cao cấp thì chắc chắn bạn cũng phải lựa chọn loại xe hoa cao cấp xứng tầm. Đặc biệt, dòng xe mui trần là một trong những lựa được yêu thích bởi các cặp vợ chồng có điều kiện kinh tế khá giả hiện nay.
  • Tùy thuộc khoảng cách và đặc điểm quãng đường rước dâu mà bạn hãy lựa chọn những dòng xe phù hợp nhất. Đẹp mắt, sang trọng nhưng cũng không được thiếu đi sự tiện lợi, thoải mái trong quá trình di chuyển và tổ chức làm lễ

4. Lưu ý khi lựa chọn thuê xe hoa cưới tại Nghệ An

Lựa chọn dịch vụ thuê xe hoa cưới gần nơi mình sinh sống

Việc thuê xe ở gần khu vực đám cưới sẽ giúp cả bạn và bên cho thuê xe chủ động hơn về thời gian, lịch trình và đặc biệt tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Nếu bạn ở khu vực Nghệ An tin chắc rằng bạn sẽ không phải vì không tìm được loại xe, mẫu mã xe ưng ý mà lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ở khu vực quá xa nơi tổ chức đám cưới hoặc khác tỉnh thành. Bởi vì đã có dịch vụ cho thuê xe hoa cưới của Nam Lộc.

Cần khảo sát giá cả chất lượng từ các nhà cung cấp khác nhau

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe cưới, xe tự lái,… Điều này tạo sự cạnh tranh không hề nhỏ giữa các nhà cung cấp. Và để tạo được lợi thế cho dịch vụ của mình thì mức giá mà họ đưa ra cũng sẽ rất cạnh tranh và có lợi cho bạn. Đương nhiên, Nam Lộc cũng không phải là ngoại lệ. Để đứng vững trên thị trường cho thuê xe hoa cưới Nghệ An từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Nam Lộc luôn phải hoàn thiện bản thân mình từ giá cả cạnh tranh, hợp lý cho cho đến chất lượng phục vụ khách hàng.

Thỏa thuận kỹ càng các điều kiện về lịch trình, di chuyển, trang trí,...

Tuy rằng lưu ý này hầu như các bạn đều biết rõ và thực hiện được nhưng chúng tôi vẫn muốn đưa ra để nhắc nhở bạn thêm một lần nữa. Việc thỏa thuận rõ ràng các điều kiện về lịch trình và trang trí xe hoa là rất quan trọng. Chúng không những liên quan đến lợi ích của cả hai bên mà còn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quá trình rước dâu có thuận lợi, suôn sẻ hay không. Do đó, bạn tuyệt đối đừng quên đi yếu tố này đấy!

Một số các oại xe được ưa chuộng hiện nay

  • Toyota Camry: Sang trọng, mạnh mẽ và khỏe khoắn
  • Huyndai Sonata: Mềm mại, tinh tế và nhẹ nhàng
  • Mercedes: đây là dòng xe cao cấp thường được lựa chọn nhất. Chúng sẽ mang đến cho bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Thông dụng ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 Series dưới đây của Mercedes:
  • BMW: Đẳng cấp vẫn luôn là đẳng cấp. Ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn 2 dòng BMW Series 5 hoặc BMW Series 7
  • Lexus: Thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 dòng xe mui trần và mui cứng. Ở Việt Nam, Lexus Series is250 mui cứng và Lexus Series is250c mui trần là hai dòng xe được ưa chuộng nhất trong các dòng xe của Lexus.

cho thuê xe hoa cưới tại Vinh

dịch vụ thuê xe hoa cưới

thuê xe hoa cưới tại Vinh

Những thông tin chia sẻ ở trên đều được đúc rút từ những kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thuê xe hoa cưới tại Nghệ An của Vận tải Nam Lộc ích góp trong quá trình cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới/xe hoa. Hy vọng chúng sẽ hữu ích với bạn.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com