0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Nên lựa chọn chuyển nhà vào đầu tháng hay cuối tháng

14:28 22/06/2021

Khi có nhu cầu chuyển nhà chắc hẳn nhiều người băn khoăn không biết khoảng thời gian đầu tháng hay cuối tháng là phù hợp nhất? Lựa chọn thời điểm thích hợp để chuyển nhà luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Yếu tố tâm linh và sự tiện lợi là hai khía cạnh cần cân nhắc kĩ lượng trước khi chúng ta đưa ra quyết định về thời gian chuyển nhà. Vậy đâu mới là thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện công việc này? Cùng Vận tải Nam Lộc tìm hiểu ngay nhé!

Nên chuyển nhà đầu tháng hay cuối tháng thích hợp nhất

Ưu và nhược điểm khi chuyển nhà đầu tháng

Theo quan niệm phong thủy, ngày mùng 1 đầu tháng được coi là một ngày đặc biệt. khi thực hiện một công việc trọng đại vào ngày đầu tiên của tháng sẽ có ảnh hưởng tới tất cả các ngày khác trong tháng đó.

Theo đó, nếu việc chuyển nhà của bạn đầu xuôi đuôi lọt, thuận buồm xuôi gió, cả tháng đó các công việc trong gia đình cũng sẽ suôn sẻ, thuận lợi. Chính vì thế, nhiều người chọn ngày đầu tháng để chuyển nhà, hy vọng mọi chuyện suôn sẻ sẽ mang đến nhiều may mắn cho những ngày tiếp theo trong tháng đó.

Tuy nhiên, chuyển nhà đầu tháng cũng có những hạn chế nhất định. Chính bởi ngày đầu tháng là thười điểm quan trọng nên khi thực hiện bất cứ công việc gì, bạn cũng phải cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng. Từ việc chọn giờ tốt chuyển nhà, cúng bái cho tới việc chuẩn bị đồ đạc chu đáo.

Phải cố gắng hết sức có thể để không xảy ra sơ suất gì, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Nếu không vận rủi có thể sẽ theo gia đình bạn trong suốt cả tháng đó.

Ưu và nhược điểm khi chuyển nhà cuối tháng

Nếu chọn chuyển nhà vào cuối tháng, bạn sẽ không phải kiêng kỵ quá nhiều như đầu tháng. Trong trường hợp có xảy ra sai sót hay rủi ro gì, bạn cũng sẽ không phạm vào điều kỵ hay gây ảnh hưởng tới phong thủy của cả tháng đó.

Thêm vào đó, những ngày cuối tháng thường có thời tiết thuận lợi hơn, do đó, chuyển nhà vào những ngày này sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, thuận lợi hơn. Đặc biệt, nếu chọn tháng cuối tháng 7 - tháng cô hồn để chuyển nhà, bạn sẽ giải trừ được những vận hạn trong tháng này.

Tuy vậy, chuyển nhà cuối tháng cũng dễ phạm phải một số vấn đề tâm linh. Dân gian xưa Việt Nam cho rằng vào những ngày cuối tháng, âm khí phủ khắp trần gian nên bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe và tiền tài.

Còn một vấn đề khác là nếu chọn ngày cuối cùng trong tháng để dọn dẹp, chuyển nhà, hãy cố gắng hoàn thành hết công việc trong ngày đó, tránh dây dưa sang ngày đầu tháng tới. Theo phong thủy, điều này không tốt cho khí vận của gia đình bạn.

Như vậy với phân tích của chúng tôi về việc nên chuyển nhà đầu tháng hay cuối tháng trên đây, quý khách hàng sẽ có thêm thông tin khách quan để lựa chọn cho mình thời gian chuyển nhà phù hợp nhất.

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà TP Vinh của Vận tải Nam Lộc

Lựa chọn thời điểm thích hợp để chuyển nhà luôn vấn đề quan trọng. Tuy nhiên điều quan trọng không kém đó chính là lựa chọn đơn vị chuyển nhà uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Đến với Vận tải Nam Lộc được biết đến là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển nhà tại Vinh - Nghệ An. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, phòng trọ,... cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có năng lực và trách nhiệm làm việc. Chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất với nhiều chế độ ưu đãi, chính sách đãi ngộ và giá thành hợp lý

>>>Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà TP Vinh trọn gói uy tín | Vận tải Nam Lộc

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com