0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh

22:01 28/07/2021

Hiện nay các nhu cầu chuyển nhà liên tỉnh ngày càng tăng cao. Thay vì phải tự mình vận chuyển xa xôi và nặng nề, nhiều ngươi quyết định lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh. Nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh nào uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Và nếu như chọn dịch vụ vận chuyển nhà tỉnh thì bạn cần chuẩn bị và cần biết những gì?

Lưu ý số quãng đường vận chuyển khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh

Khi chọn dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, nhất là dịch vụ vận chuyển trọn gói liên tỉnh. Bạn cần chú ý nhiều vào quãng đường vận chuyển. Bởi vì chi phí cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào số quãng đường vận chuyển, đề phòng trường hợp chi phí phát sinh do số quãng đường vận chuyển dài. Nêu nhớ quãng đường càng ngắn thì chi phí càng thấp.

Lưu ý sắp xếp và phân loại số đồ đạc vận chuyển

Nên nhớ đồ đạc nhiều thì bạn sẽ buộc phải trả thêm tiền dịch vụ. Bạn cần sắp xếp và phân loại những món đồ nào có khối lượng nặng, thì mới cần thiết sử dụng dịch vụ để vận chuyển đến nơi ở mới. Nếu những món đồ nào có khối lượng nhẹ, bạn nên tự tay vận chuyển, để tránh phải dùng thêm dịch vụ và phát sinh chi phí. Giá cả cũng phụ thuộc rất nhiều vào khối lượng đồ đạc.

Thanh lý những món đồ dùng không cần thiết

Nếu như số lượng đồ đạc quá nhiều bạn không thể có khả năng chi trả thêm dịch vụ cũng không thể tự mình vận chuyển được nữa. Bạn nên thanh lý đi một ít những đồ dùng đã dùng nhiều rồi, bây giờ không dùng được nữa, để việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Đóng gói dần các đồ đạc, vật dụng

Trước khi có ý định vận chuyển khoảng từ 1 đến 2 tháng bạn nên đóng gói dần những loại đồ đạc ít dùng đến nữa. Như vậy khi tới ngày vận chuyển bạn sẽ dỡ phải bị rối và việc vận chuyển cũng được nhanh gọn hơn.

Bảo quản, sắp xếp các loại các giấy tờ quan trọng

Nhiều trường hợp khi vận chuyển nhà thường hay bị lạc mất những loại giấy tờ quan trọng. Việc tìm lại rất là mất thời gian. Để tránh trường hợp này bạn nên bảo quản và sắp xếp các loại giấy tờ quan trọng lại với nhau để riêng. Đề phòng khi vận chuyển không bị thất lạc.

Đơn vị chuyển nhà trọn gói liên tỉnh nào uy tín tại Vinh

Hiện nay tại Vinh - Nghệ An, Vận tải Nam Lộc là một trong những đơn vị vận chuyển nhà trọn gói uy tín. Nam Lộc cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển khác nhau như chuyển nhà trọn gói liên tỉnh, chuyển phòng trọ trọn gói sinh viên, vận chuyển văn phòng trọn gói. Với tiêu chí vận chuyển nhanh uy tín, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm mà quá trình vận chuyển của Nam Lộc luôn kịp tiến độ, làm hài lòng khách hàng.

Lựa chọn vận chuyển Nam Lộc quý khách hàng nhận được gì:

  • Tư vấn đúng nhu cầu khách hàng
  • Báo giá chính xác, không phát sinh thêm chi phí
  • Xe tải mới, đa dạng tải trọng
  • Quy trình vận tải chuyên nghiệp
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
  • Cam kết bồi thường 100% thiệt hại

Hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nam Lộc trong mọi nhu cầu vận chuyển của mình. Mọi sự cố gắng đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều nhằm mang lại sự hài lòng đích thực cho mỗi quý khách. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có đủ hiểu biết để chuẩn bị thật kỹ trước khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com