0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Lưu ý khi chuyển nhà có người lớn tuổi

10:31 28/03/2021

Chuyển nhà mới hẳn là một điều đáng vui thế nhưng khi đã quá quen với một môi trường sông trong quãng thời gian dài, nhiều người vẫn có thể tiếc nuối khi phải rời xa nơi mình đã gắn bó. Đặc biệt là đối với người già và người lớn tuổi. Dưới đây là một số kinh nghệm chuẩn bị tâm lý cho người lớn tuổi trong gia đình trước khi tiến hành chuyển nhà tại Vinh mời mọi người theo dõi

Thông báo cho mọi người về kế hoạch chuyển nhà

Người lớn tuổi sẽ khó thích nghi hơn tuổi trẻ, đặc biệt là với những điều mới mẻ. Việc thay đổi môi trường sống sẽ kéo theo sự biến chuyển của nhiều thứ khác như hàng xóm, môi trường xung quanh hay thói quen sinh hoạt. Bạn cần chuẩn bị tâm lý tốt cho những người lớn tuổi bằng cách thông báo sớm về kế hoạch chuyển nhà . Tránh trường hợp dọn nhà, chuyển nhà gấp khiến họ chưa thể sẵn sàng tiếp nhận, dễ bị buồn phiền.

dịch vụ chuyển nhà tại Nghệ An

Trò chuyện và lắng nghe tâm tư người lớn tuổi

Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý thuyết phục nếu như nhận phải sự từ chối hay khó chịu. Hãy luôn lắng nghe thật kỹ những tâm tư, vướng mắc của họ. Nếu trong khả năng cho phép bạn có thể ghi nhận và cố gắng thực hiện nó nhé.

Chú ý đến sức khỏe

Sức khỏe của người già cần được đảm bảo trong mọi trường hợp, đặc biệt là khi chuyển nhà diễn ra bận rộn, trong thời gian dài. Giờ ăn, giấc ngủ cần được thực hiện để họ có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn như bình thường. Tránh sự xáo trộn khi chuyển nhà sẽ tạo ra những căng thẳng, gây mất ngủ, ảnh hưởng đến những sức khỏe.

Hỏi ý kiến trước khi thanh lý, vận chuyển đồ đạc

Người lớn tuổi thường có rất nhiều đồ đạc, nếu muốn thanh lý khi chuyển nhà cần hỏi ý kiến. Bởi những đồ đạc này đôi khi là vật kỷ niệm, có nhiều ý nghĩa. Đừng tùy tiện vứt bỏ những thứ cũ kỹ, bởi đôi khi chúng có giá trị tình cảm đặc biệt với người thân của bạn.

Tham khảo ý kiến chuyển nhà

Chuyển nhà là chuyện vui của cả gia đình, hãy để những người lớn tuổi cùng tham gia vào kế hoạch đó. Họ sẽ cảm thấy vui cũng như sự quan trọng của mình, họ có thể mạnh dạn thể hiện tiếng nói của mình. Nhờ đó tạo tâm lý vui vẻ và hứng khởi hơn khi chuyển dọn nhà cửa.

dịch vụ chuyển nhà tại Vinh

Chẳng hạn bạn có thể hỏi: cách chọn ngày tốt chuyển nhà, thủ tục chuyển nhà lấy ngày, nhập trạch như thế nào mới đúng phong tục? Kinh nghiệm chuyển nhà thế nào?, hoặc đưa ra các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà và nhờ người thân của bạn tư vấn,….

Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh - Nghệ An

Thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp từ bên ngoài để được hỗ trợ, tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi và sức khỏe không tốt thì quá trình chuyển nhà cần diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian di chuyển. Tốt nhất là bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh để được hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Mọi công đoạn sẽ diễn ra chuyên nghiệp từ đóng gói đến chuyển dọn đến nơi ở mới, tránh tối đa tiếng ồn hay sự xáo trộn trong gia đình.

dịch vụ chuyển nhà tại Vinh

Vận tải Nam Lộc là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển nhà tại Vinh uy tín và bạn có thể an tâm lựa chọn.

>>>Xem thêm: Lý do chọn Nam Lộc cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh – Nghệ An

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com