0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ taxi tải

Các tiêu chuẩn đảm bảo tài sản khi thuê taxi tải chở hàng tại Vinh

08:54 24/03/2021

Một trong những vấn đề gây lo ngại khi chuyển nhà đó là sợ thất thoát hay hỏng hóc đồ đạc khi vận chuyển đi đường dài. Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi lựa chọn đơn vị thiếu uy tín hay thuê nhầm phương tiện vận tải làm hư hỏng đồ đạc. Taxi tải chở hàng tại Vinh là phương tiện được đánh giá là an toàn và tiện dụng nhất. Với quy trình làm việc khoa học cùng xem những tiêu chí đảm bảo an toàn đồ đạc của Vận t ải Nam Lộc là gì nhé.

Nắm vững quy trình, làm việc chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, đội ngũ nhân sự của Nam Lộc được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các loại máy móc, thiết bị. Hầu hết các thiết bị máy móc chuyên dụng trong gia đình các nhân viên đều nắm được cơ chế hoạt động nên sẽ dễ dàng thao tác, tháo lắp nhanh chóng và an toàn. Đảm bảo mọi máy móc sẽ hoạt động bình thường sau khi chuyển về nhà mới.

taxi tải chở hàng tại Vinh

Đóng gói đồ đạc cẩn thận

Khối lượng hàng hóa, đồ đạc khi chuyển nhà sẽ rất nhiều nên nhân viên Nam Lộc sẽ cân nhắc đóng gói gọn gàng, cẩn thận. Mọi đồ đạc sẽ được bao bọc kỹ lưỡng bằng mút xốp, vải, carton, màng pier hoặc nệm chuyên dụng. Nhằm hạn chế tối đa các va chạm gây trầy xước, đổ bể trong quá trình bưng vác, di chuyển.

Thống kê khối lượng tài sản

Để đảm bảo đồ đạc, không xảy ra bất kỳ thiếu sót hay mất mát nào thì khối lượng đồ đạc sẽ được thống kê, đánh dấu rõ ràng. Khi chuyển đến địa điểm mới, mọi thứ được kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng một lần nữa. Chắc chắn sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng mất mát đồ đạc nào xảy ra trong toàn bộ quá trình chuyển nhà .

Vậ chuyển an toàn, đúng giờ

Tùy theo vị trí nhà ở cũng như không gian trong căn nhà mà Vận tải Nam Lộc sẽ khảo sát trước để lên kế hoạch vận chuyển đồ đạc thích hợp. Mọi đồ đạc sau khi đóng gói sẽ được khiêng vác lên xuống cầu thang, qua lối đi dài hẹp, cửa nhỏ, đoạn gấp khúc… thuận lợi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không gây trầy xước tài sản, đồ đạc khi vận chuyển.

taxi tải chở hàng tại Nghệ An

Hệ thống xe, trang thiết bị hiện đại

Xe taxi tải chở hàng tại Vinh của Nam Lộc được trang bị hệ thống chống trượt, chống sốc hiện đại giúp đồ đạc được cố định an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Ngoài hệ thống xe tải nhiều tải trọng còn có các loại phương tiện khác như ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…giúp hàng hóa, tài sản luôn giữ ở trạng thái nguyên vẹn trong mọi điều kiện địa hình.

Chất lượng làm nên uy tín

rất chú trọng đến việc tuyển chọn nhân sự. Ngoài trình độ chuyên môn, tay nghề cao thì đội ngũ nhân viên còn phải là những người trung thực, luôn hết mình vì công việc. Nhân sự sau khi được tuyển dụng sẽ không ngừng được đào tạo kỹ năng, nâng cao thêm tay nghề để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

>>>Xem thêm: [Giải đáp] Taxi tải là gì? Dịch vụ taxi tải tại Vinh - Nghệ An

Với quy trình chặt chẽ cùng thủ tục vận chuyển chuyên nghiệp, tài sản sẽ được bảo vệ an toàn ở mức tối đa. Nếu trong trường hợp hy hữu xảy ra sự cố hoặc khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, cam kết đền bù theo hợp đồng.

taxi tải chở hàng tại Vinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê taxi tải tại Vinh - Nghệ An, Vận tải Nam Lộc luôn đề cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng. Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã luôn nhận được sự tin yêu, tín nhiệm từ hàng ngàn lượt khách hàng và doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng thuê taxi tải chở hàng tại Vinh - Nghệ An,hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhé.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com