0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ chuyển nhà

Tìm hiểu một số vật liệu chuyên dụng dùng trong dịch vụ chuyển nhà

22:53 18/08/2021

Nói đến chuyển nhà thì chắc chắn là một trong những việc ai cũng cảm thấy khó khăn, không biết nên làm từ đâu, làm như thế nào và sử dụng các thiết bị, nguyên vật liệu nào. Và trong bài chia sẻ hôm nay, chuyển nhà trọn gói tại Nghệ An - Nam Lộc sẽ chia sẻ với các bạn một vài vật liệu chính thường xuyên được sử dụng để đóng gói, bọc lót đồ đạc khi chuyển nhà.

Thùng carton

Vâng, một trong những thứ quan trọng và gần như không thể thiếu khi chuyển nhà trọn gói đó chính là sử dụng thùng carton để đóng gói và bọc lót đồ đạc. Với việc sử dụng thùng carton thì việc đóng gói và bọc lót đồ dùng trở nên nhanh hơn, an toàn hơn và tránh thất thoát cũng như hỏng hóc đồ đạc khi chuyển nhà.

chuyển nhà trọn gói tại Nghệ An

Băng keo dính

Trong việc chuyển nhà, thì đi cùng với thùng carton chính là băng dính. Có thể ví việc sử dụng băng dính và thùng carton trong đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà như là trời sinh một cặp. Và chắc chắn là không thể thiếu được một trong hai.

Màng PE (màng chít và màng co)

Màng PE hay còn được gọi với tên gọi khác như màng chít, màng co. Nhưng với bất kỳ tên gọi nào thì cũng chính là nó và việc sử dụng màng PE trong đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà, văn phòng đã trở nên thông dụng hơn bởi các ưu điểm riêng biệt của loại vật liệu này như chống nước, chống xước, chống va đập. Đảm bảo an toàn cho đồ đạc ( đặc biệt với các thiết bị điện tử hay đôg đạc dễ vỡ, có giá trị ) trong quá trình vận chuyển.

Xốp nổ

Xốp nổ hay còn gọi là xốp hơi, với loại vật liệu này thì có thể ít ai biết đến. Nhưng thực sự nó lại rất thông dụng đối với các đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng và các công ty chuyển phát nhanh, giao nhận hàng hóa. Lý do là nó giúp cho đồ dùng được an toàn hơn trong quá trình vận chuyển. Tránh được nhiều sự cố không mong muốn như đổ vỡ, hư hỏng.

Trên đây là những vật liệu thường được sử dụng trong chuyển nhà, chuyển văn phòng tùy vào đặc tính của đồ vật mà có cách đóng gói, bọc lót khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói đừng quên gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá hoàn toàn miễn phí.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ xin quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com