0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ chuyển nhà

Chuyển nhà ngày nào trong tháng là tốt nhất

11:35 22/06/2021

Chọn ngày chuyển nhà tốt là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, đặc biệt là những ai có xu hướng hướng súng bái tâm linh. Để tìm ngày tốt chuyển nhà trong tháng , hãy theo dõi bài viết sau đây Vận tải Nam Lộc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn

Xem ngày chuyển nhà có quan trọng hay không?

Một ngôi nhà mới không đơn giản chỉ là nơi sinh hoạt mới. Đây còn là nơi bắt đầu một chặng đường mới trong cuộc sống, gửi gắm một hi vọng cho tương lai tốt đẹp của mỗi gia đình hay cá nhân. Người Việt Nam rất xem trọng phong thủy, vì thế hễ khởi đầu bất cứ việc gì đều phải chọn “ngày lành tháng tốt”, “địa điểm tốt” thậm chí là “giờ tốt”. Việc xem ngày chuyển nhà nhằm mục đích chọn được “ngày tốt”, tránh được “ngày xấu”. Ai ai cũng đều xem ngày tốt chuyển nhà cũng chủ yếu vì các lý do sau:

  • - Chọn ngày tốt để chuyển nhà được xem như một khởi đầu tốt đẹp. Mọi người luôn tin tưởng một khởi đầu thuận lợi sẽ giúp chặng đường về sau suôn sẻ và dễ dàng hơn.
  • - Mọi người quan niệm nếu chọn được đúng ngày tốt để chuyển nhà sẽ hóa giải những điều xui xẻo, đồng thời mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà.
  • - Chọn lựa ngày lành tháng tốt còn mang yếu tố tâm lý. Khi con người cảm thấy yên tâm khi chọn được “ngày tốt”, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng. Cho nên hành sự trong cuộc sống cũng suôn sẻ hơn nhiều.

  • Chọn ngày nào chuyển nhà tốt nhất

Có nhiều cách để xem ngày nào tốt nhất cho việc chuyển nhà trong tháng. Những cách phổ biến bao gồm:

Chọn ngày hoàng đạo
Theo phong thủy, ngày hoàng đạo được coi là ngày tốt trong tháng. Đây là thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa, có sao tốt chiếu mệnh; do đó, con người sẽ được che chở, bao hộ trong những giờ khắc như thế này. Làm những việc lớn vào những ngày này sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Chính vì vậy, người ta thường chọn ngày hoàng đạo để thực hiện nhiều công việc trọng đại như chuyển nhà, cưới hỏi,...

Chọn ngày theo ngũ hành
Theo ngũ hành, mỗi ngày trong tháng sẽ tương ứng với Mộc, Hỏa, Kim, Thổ, Thủy. Những ngày thuộc hành Thủy hoặc Kim được coi là ngày tốt, mang lại tiền tài, may mắn. Lưu ý nên tránh chuyển nhà, nhập trạch vào ngày Hỏa. Bên cạnh đó, có thể chọn ngày tốt dựa vào hành của gia chủ.

Chọn ngày hợp tuổi gia chủ
Còn một cách nữa để chọn ngày tốt là dựa vào tuổi của gia chủ. Ông bà ta xưa nay quan niệm rằng lấy được ngày hợp mệnh gia chủ, mọi việc sẽ gặp thuận lợi, tránh được những rủi ro không đáng có. Tuy nhiên để chọn được ngày như vậy, bạn cần đến sự trợ giúp của thầy phong thủy.

Chọn ngày dựa vào hướng nhà
Trước tiên, bạn cần tìm hiểu các hướng nhà tốt và tránh đi những hướng nhà xấu: Cụ thể,

- Tránh các Tam hợp Kim như Tỵ, Sửu và Dậu nếu nhà nằm ở hướng Đông.

- Tránh các ngày Tam hợp Mộc như Mùi. Mão và Hợi nếu nhà nằm ở hướng Tây.

- Tránh Tam hợp Thủy như Thân, Thìn và Tý nếu nhà nằm ở hướng Nam.

- Tránh những ngày Tam hợp Thủy như Tuất, Ngọ và Dần nếu nhà nằm ở hướng Bắc.

Lưu ý một số ngày xấu cần tránh

Để không phạm phòng thủy trong ngày nhập trạch, bạn nên tránh những ngày xấu bao gồm:

- Ngày Tam Nương (ngày mùng 3,7,13,18 theo âm lịch): Theo truyền thuyết, đây là ngày Ngọc Hoàng sai 3 cô gái xuống trần gian thử thách lòng người. Khi ai đó vô tình gặp phải sẽ say mê nhan sắc của các cô mà bỏ bê công việc quan trọng.

- Ngày Nguyệt Kỵ (ngày mùng 5,14,23 theo âm lịch): Ông bà ta có câu “mồng 5, 14, 23, đi chơi còn lỗ nữa là đi buôn”. Đây là ngày dân Việt tránh làm tất cả các công việc quan trọng như cưới hỏi, ma chay, nhập trạch, động thổ,...

Chọn dịch vụ chuyển nhà TP Vinh để được tư vấn miễn phí

Vấn đề chuyển nhà sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn khi quý khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà TP Vinh . Thay vì bạn phải huy động người thân, bạn bè thu dọn, đóng gói, sắp xếp rồi sau đó chuyển đồ lên xe thì chúng tôi sẽ làm thay bạn. Đội ngũ nhân viên của Nam Lộc sẽ giúp bạn. Với dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn báo giá, khảo sát đến thi công thực hiện đều hết sức chuyên nghiệp, bài bản. Mọi khách hàng sẽ đảm bảo được hài lòng với một thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng đều sẽ được giải đáp hết sức chu đáo, tận tình.

Vận tải Nam Lộc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này được hiệu quả với mức chi phí tốt nhất, đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng. Không chỉ vậy, chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói luôn ở mức hoàn hảo nhất. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Giá dịch vụ luôn được Nam Lộc công khai trên website của công ty, mọi người có thể tham khảo >>>TẠI ĐÂY<<<

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com