0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Dịch vụ chuyển nhà

3 bước để lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh chất lượng

15:06 17/07/2021

Nếu bạn đã từng trải qua một lần chuyển nhà thì chắc bạn đã có những kinh nghiệm quý giá để lựa chọn cho mình dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng cao nhất cho lần chuyển nhà tiếp theo hoặc tư vấn cho những người thân và bạn bè có nhu cầu. Nếu bạn chưa từng chuyển nhà thì chắc chắn bạn đang rất phân vân trong việc đánh giá chất lượng của các dịch vụ chuyển nhà mà bạn sẽ tiếp xúc. Tham khảo ngay nội dung Nam Lộc chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Bước 1: Tham khảo và tìm hiểu

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là như thế nào? Bạn cần nên hiểu rõ.Vì khi hiểu rõ thì bạn mới biết chính xác quyền lợi mà bạn nhận được khi thuê dịch vụ. Khi đó bạn mới biết chính xác chi phí bạn bỏ ra sẽ được những gì, có xứng đáng hay không. Ví dụ như khi bạn nhận báo giá chuyển nhà trọn gói thì ta phải biết dịch vụ đó đã bao gồm phí xe tải, phí tháo dỡ lắp đặt các vật dụng như tủ giường, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, tivi... hay chưa. Có phát sinh chi phí phụ hay không, nếu có thì trường hợp nào sẽ tính và tính phí như thế nào?

Hỏi mọi người quen biết

Đó là hàng xóm, đồng nghiệp văn phòng, anh em họ, bạn bè, và đối tác làm ăn... Rất có thể những người xung quanh bạn đã từng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hoặc đã được giới thiệu dịch vụ chất lượng tự những người thân của họ. Đây là nguồn cung cấp đáng tin cậy, bạn hãy lưu ý nhé.

Tìm hiểu thông tin trên mạng

Nếu bạn không thể nhờ bạn bè hay người quen giới thiệu bạn hãy lên mạng và tìm hiểu. Bạn hãy vào google và gõ từ " chuyển nhà trọn gói chất lượng cao" nếu bạn đang cần chất lượng tốt, và gõ chuyển nhà rẻ nhất nếu bạn đang cần giá tốt. Google sẽ cho bạn hàng triệu kết quả để tham khảo, nhiệm vụ bạn bây giờ là gọi điện đến nhân viên tư vấn để tham khảo ý kiến và bổ sung kiến thức chuyển nhà

chuyển nhà tại Vinh

Bước 2: Liên hệ để được tư vấn và khảo sát báo giá

Nhân viên tư vấn

Ấn tượng đầu tiên với nhân viên tư vấn dịch vụ chuyển nhà cho bạn đôi khi quyết định đến việc bạn có chọn dịch vụ đó hay không. Nếu nhân viên tư vấn nhiệt tình trả lời những câu hỏi mà bạn đặt ra cho họ, giải thích cặn kẽ những điều thắc mắc mà bạn chưa hiểu, báo giá chính xác, rõ ràng, minh bạch. Đó là dấu hiệu cho thấy đây là dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao.

Nhân viên khảo sát chuyển nhà

Nhanh nhẹn, đúng giờ là điều cơ bản của việc đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty này. Nếu họ hẹn bạn 3h chiều nhưng 4h họ mới tới mà bạn không nghe giải thích hay xin lỗi từ họ thì phải coi lại thái độ làm việc của họ.
Nguy cơ đến ngày chuyển nhà của bạn công việc không đúng như hợp đồng là rất cao. Có kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyển nhà, biết những nguyên tắc cơ bản trong việc đóng gói, tháo ráp, và bảo vệ đồ dùng để tư vấn cho bạn. Báo giá rõ ràng không mập mờ các chi phí.

chuyển nhà tại Vinh

>>>Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng

Bước 3: Tìm hiểu thông tin các công ty mà bạn được tư vấn

  • Công ty chuyển nhà trọn gói chất lượng cao thường có địa chỉ rõ ràng trên Website và trên name card. Nếu dịch vụ bạn chọn không có địa chỉ rõ ràng bạn có quyền nghi ngờ họ. Nếu dịch vụ gần nhà bạn nên bỏ chút thời gian đến công ty họ để tìm hiểu.
  • Tìm hiểu những đánh giá về dịch vụ của họ qua các diễn đàn các trang mạng xã hội như Facebook, google+, twitter. Số lượng người dùng này chính là thước đo đáng tin cậy nhất mà bạn cần tham khảo.

chuyển nhà tại Vinh

Trên đây là những kinh nghiệm chuyển nhà trong nhiều năm của Vận tải Nam Lộc . Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh chất lượng nhất để việc chuyển nhà là một trải nghiệm vui vẻ mang lại khởi đầu thành công cho bạn.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com