0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Tại sao doanh nghiệp không nên tự chuyển văn phòng?

22:29 27/05/2021

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng từ các đơn vị chuyên nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian vận chuyển cũng như đảm bảo an toàn nhất cho đồ đạc trong quá trình này. Liệu rằng so với việc tự vận chuyển, chúng có tốt hay không? Cùng Vận tải Nam Lộc tìm hiểu qua bài viết này nhé!

dịch vụ chuyển văn phòng

Một số công ty hiện nay vì để tiết kiệm chi phí vận chuyển nên đã tự mình chuyển văn phòng mà không cần thuê một đơn vị vận chuyển nào khác. Tuy nhiên quyết định này thực sự có hiệu quả và tiết kiệm, đúng như những gì mà công ty đề ra hay không? Và tại sao công ty bạn không nên tự chuyển văn phòng? Sau đây là những lý do khiến bạn không nên bỏ dỡ dịch vụ hiệu quả và tiện ích nhất khi chuyển văn phòng hiện nay nhé!

Tiết kiệm tối đa chi phí

Nhiều công ty hiện nay vẫn còn đang băn khoăn có nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng hay không? Với kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều đơn vị hiện nay, hầu hết các khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng của chuyennhasgm đều cảm thấy hài long và nhận được rất nhiều lợi ích.

Chi phí luôn là vấn đề khiến các công ty quan tâm hàng đầu. Vì vậy việc bỏ chi phí vận chuyển văn phòng sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất không phải là điều dễ dàng.

Với những công ty có quy mô lớn, số lượng thiết bị cần vận chuyển nhiều sẽ đòi hỏi chi phí vận chuyển là rất lớn trong các khâu tháo dỡ, bốc xếp, lắp đặt. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí này bằng cách sử dụng nguồn nhân lực có sẵn trong công ty thì điều này thực sự khó vì không phải ai cũng có sức khỏe. Và đặc biệt khi sử dụng nguồn lực này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Và giải pháp hoàn hảo được đưa ra lúc này đó là lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ chuyển văn phòng này sử dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sức khỏe tốt, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn dù ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển văn phòng còn giúp công ty dự trù được chính xác chi phí, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí so với phương án tự vận chuyển ban đầu.

dịch vụ chuyển văn phòng

Tiết kiệm thời gian

Công việc vận chuyển văn phòng ngoài việc tiêu tốn nguồn chi phí khá lớn thì thời gian vận chuyển cũng khiến tất cả phải ngao ngán. Riêng khâu vận chuyển đồ đạc, thiết bị có thể mất đến hàng ngày liên. Đặc biệt với những công ty có quy mô lớn thì thời gian này không chỉ có thế.

Tuy nhiên, thời gian vận chuyển sang văn phòng mới còn rất nhiều khâu liên quan như: thời gian tháo lắp, đóng gói hồ sơ, trang thiết bị; thời gian bốc xếp di chuyển chúng lên phương tiện vận chuyển; thời gian vận chuyển từ văn phòng cũ đến văn phòng mới; thời gian sắp xếp thiết bị nội thất, hồ sơ tài liệu ở văn phòng mới.

Nếu chưa có kinh nghiệm vận chuyển, trang thiết bị vận chuyển không chuyên dụng thì bạn nghĩ thời gian hoàn thành sẽ kéo dài trong bao lâu?

Nhưng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng thì việc này được thực hiện tương đối đơn giản và dễ dàng. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều hướng tới việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thay vi tự chuyển để tiết kiệm tối ưu chi phí và thời gian hoàn thành.

dịch vụ chuyển văn phòng

Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển

Tại sao công ty bạn không nên tự chuyển văn phòng? Đó là việc đảm bảo an toàn nhất cho các thiết bị, đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Với một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực này, chắc hẳn sẽ luôn đặt vấn đề đảm bảo an toàn lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn có nhiều kinh nghiệm trong việc tháo dỡ máy móc, sắp xếp các vật dụng sao cho vận chuyển được an toàn nhất.

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng cho những chiếc máy tính, hư hỏng máy photo hay thất lạc hồ sơ nữa. Vì điều này hoàn toàn hiếm khi xảy ra ở một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp. Nếu như tự chuyển văn phòng, bạn có thể đảm bảo an toàn tốt nhất cho thiết bị và đồ đạc hay không? Chắc hẳn là không rồi.

Giờ thì bạn đã hiểu tại sao công ty bạn không nên tự chuyển văn phòng chưa? Hãy giao công việc khó khăn và tiêu tốn nhiều thời gian này của bạn cho chúng tôi. V ận tải Nam Lộc luôn mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ vận chuyển hoàn hảo nhất, uy tín nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com