0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Tại sao bạn nên lựa chọn chuyển nhà vào dịp lễ?

15:27 29/04/2021

Nhu cầu vận chuyện trong đời sống thường nhật ngày một nhiều, đặc biệt phải kể đến nhu cầu chuyển nhà, chuyển chỗ ở. Thế nhưng không phải khách hàng nào khi có ý định chuyển nhà cũng có thể sắp xếp được thời gian hợp lý cho mình và cả gia đình. Vậy nếu bạn cũng đang tính toán vấn đề chuyển nhà sao không tranh thủ ngay dịp lễ 30/4 - 1/5 này để chuyển nhà nhanh chóng nhỉ?

Ưu điểm khi chuyển nhà vào dịp lễ

Ngày lễ 30/4- 1/5 sắp đến gần, năm nay ngày nghỉ lễ kép dài 4 ngày. Đây là thời gian mà bạn có thể tận hưởng để nghỉ ngơi và giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Có nhiều người lựa chọn về quê để vui chơi cùng gia đình và người thân. Có nhiều người lựa chọn ngày nghỉ lễ kéo dài này để di du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó, cũng không ít người lựa chọn sử dụng những ngày nghỉ lễ này để thực hiện kế hoạch cũng như dự dịnh của mình. Không ít gia đình lựa chọn những ngày này để chuyển nhà, vừa có thời gian sắp xếp đồ đạc cũng như vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới không còn phải cập dập và nhanh chóng nữa. Việc ổn định, dọn dẹp chỗ ở cũng như việc trang trí nhà cửa được thoải mái hơn.

Chuyển nhà vào dịp lễ, đặc biệt là dịp có ngày nghỉ kéo dài như thế này thực sự là một thuận lợi nhiều mặt. Bạn sẽ có nhiều thời gian để thu xếp mọi thứ thật chu toàn, thu dọn đồ đạc,sắp xếp nhà mới và sau đó là nghỉ ngơi khi đã hoàn thành xong công việc. Bạn sẽ vẫn có thời gian để hồi sức lấy lại năng lực cho bản thân và cả gia đình của mình tại nơi ở mới mà không quá bận tâm mai phải đi làm hay công việc công ty còn dang dở. Tuyệt quá phải không nào.

Dịch vụ chuyển nhà dịp lễ có tăng giá hay không?

Thông thường, dịp lễ là những dịp các công ty vận chuyển phải chấp nhận tăng lương cho nhân viên của mình để có thể đảm bảo nhân sự tham gia làm việc. Mặt khác, các chi phí giá thành khác cũng sẽ có nhỉnh hơn chút xíu. Theo đó dịch vụ vận chuyển cũng ít nhiều tăng giá sơ với ngày thường.

Tuy nhiên tại Vận tải Nam Lộc, chúng tôi luôn cam kết giá dịch vụ không thay đổi giữa ngày lễ và ngày thường. Đây là điều đặc biệt mà không phải đơn vị chuyển  nhà tại Nghệ An nào cũng có thể thực hiện được. Quý khách có thể tham khảo Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng để có thể nắm rõ hơn.

Lựa chọn Vận tải Nam Lộc trong chuyển nhà tại Nghệ An

Vận tải Nam Lộc làm việc xuyên lễ 30/4 - 1/5 nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển nhà tại Nghệ An của quý khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chúng tôi bởi các lý do sau đây:

- Giá chuyển nhà tại Nghệ An luôn công khai và cam kết không phát sinh chi phí

- Nam Lộc chú trọng đến chất lượng dịch vụ chuyển nhà

- Cam kết bảo đảm quyền lợi cho khách hàng

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm

>>>Xem thêm: Sự khác biệt giữa dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp và thông thường

Quý khách hàng nên tận dụng quãng thời gian nghỉ lễ để có thể tiến hành các dự định chuyển nhà hoặc vận chuyển của mình để thuận tiện hơn cho công việc và đời sống thường ngày của mình. Đây là kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ để mọi người cùng biết đến. Hy vọng dịp lễ này, Vận tải Nam Lộc sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong nhu cầu vận chuyển của mình nhé!

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com