0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Những khó khăn khi chuyển nhà chung cư | Gọi ngay Nam Lộc để được hỗ trợ

11:30 29/03/2021

Xu hướng chọn nhà ở chung cư hiện ay chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đặc biệt là trong cơn sốt đất nền của thị trường bất động sản hiện nay. Việcc lựa chọn nhà chung cư chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà tại Vinh , nhiều dịch vụ chuyển nhà chung cư đã hình thành trong đó có vận tải Nam Lộc. Dưới đây là một số chia sẻ về khó khăn và thuận lợi khi chuyển nhà chung cư, mời mọi người theo dõi.

Chuyển nhà chung cư có gì thuận lợi

Chung cư hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của người trẻ bởi địa điểm thuận lợi cho việc đi lại và mức giá thành phù hợp. Ngoài ra ở chung cư cũng giúp hạn chế được tiếng ồn, khói bụi ô nhiễm, và côn trùng. Với những tiện ích sẵn có tại các tòa nhà chung cư cũng giúp cho việc chuyển nhà được thuận lợi hơn:

Chỗ đậu xe thoải mái, rộng rãi

Hầu hết các chủ đầu tư đã tính toán trong thiết kế và xây dựng các tòa nhà chung cư. Các tòa nhà đều phải có một bãi để xe rộng rãi đủ để đáp ứng nhu cầu dừng đỗ xe, và vận chuyển đồ đạc cho các hộ dân cư ở đó. Chuyển nhà chung cư sẽ an toàn hơn so với chuyển nhà riêng hay khu tập thể vì thường ở những địa điểm không có chỗ đậu xe cố định hay cung đường nhỏ, hiểm trở, khó vận chuyển đồ đạc.

chuyển nhà tại Nghệ An

Vận chuyển đồ đạc thuận lợi

Các chung cư cao tầng đều có thang máy phục vụ cho việc đi lại của mọi người, chính vì vậy khi chuyển nhà chung cư bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để chuyển đồ đạc. Sử dụng thang máy sẽ đỡ nhiều công sức hơn so với vận chuyển đồ đạc ở nhà riêng hay khu tập thể. Thang máy có thể vận chuyển nhanh chóng và chứa được nhiều đồ đạc cùng lúc nên sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế hư hỏng cho đồ đạc, tài sản khi chuyển nhà. Sau khi hoàn tất quá trình chuyển nhà, bạn có thể tham khảo một số mẹo bài trí nhà cửa để thiết  kế một không gian sống hoàn hảo hơn.

Đảm bảo an ninh tốt

Tất cả các tòa nhà chung cư đều có sự giám sát chặt chẽ của lực lượng an ninh chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất cắp đồ đạc. Nếu đồ đạc của bạn quá nhiều, phải vận chuyển bằng nhiều xe chuyên chở bạn có thể làm việc trực tiếp với đại diện tòa nhà để họ hỗ trợ giám sát trong suốt quá trình vận chuyển và bốc dỡ. Ngoài ra khắp tòa nhà đều có camera an ninh bạn sẽ dễ dàng theo dõi và kiểm soát đồ đạc đến khi hoàn tất việc chuyển nhà.

Những khó khăn trong chuyển nhà chung cư

Như đã đề cập ở trên, bên cạnh những thuận lợi thì việc chuyển nhà chung cư cũng có một số khó khăn nhất định. Một vài điều bất cập mà các đơn vị chuyển nhà thường gặp phải đó là:

Tầng hầm hạn chế

Một thiết kế chung cho các tòa nhà đó là tận dụng tầng hầm làm nơi để xe nhằm tối ưu hóa không gian xung quanh. Tầng hầm thường có thiết kế thấp nên xe tải chở đồ đạc cồng kềnh sẽ khó để di chuyển vào được. Giải pháp là sẽ phải bốc dỡ đồ đạc từ xe tải xuống rồi vận chuyển vào tầng hầm để di chuyển lên trên bằng thang máy, sẽ hơi vất vả cho các nhân viên vận chuyển. Nếu bạn cảm thấy bất tiện thì có thể tham khảo thử dịch vụ taxi tải của Moving House, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe với nhiều kích thước phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

chuyển nhà tại Nghệ An

Nhiều thủ tục

Để đảm bảo an ninh nên thường các tòa nhà đều yêu cầu bạn phải đăng ký trước với ban quản lý tòa nhà thì mới được cho phép vận chuyển đồ đạc vào chung cư. Đồ đạc trước khi chuyển vào cũng phải được kiểm kê đầy đủ mới được phép di chuyển lên trên. Thủ tục rườm rà và mất thời gian nên sẽ gây trở ngại cho chủ nhà và đơn vị chuyển nhà.

Chờ đợi thang máy lâu

Thang máy giúp vận chuyển đồ đạc tiện lợi và nhanh chóng tuy nhiên đây cũng là một trở ngại. Nếu chung cư của bạn chỉ có một thang máy dành để chuyển đồ đạc, số lượng người trong tòa nhà lại đông hoặc bạn chuyển đồ vào lúc cao điểm thì việc chờ đợi thang máy là điều hiển nhiên. Việc chờ đợi sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian, vì thế để hạn chế điều này bạn nên lên trước kế hoạch và thời điểm vận chuyển đồ đạc phù hợp, tránh gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

chuyển nhà tại Nghệ An

>>>Xem thêm: Lý do chọn Nam Lộc cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh – Nghệ An

Trên đây là những chia sẻ của Vận tải Nam Lộc khi thực hiện chuyển nhà chung cư để bạn đọc có cái nhìn bao quát hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức vận chuyển thì có thể tham khảo dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh . Với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đóng gói và vận chuyển đồ đạc đến nơi an toàn và nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com