0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Dịch vụ chuyển nhà tại Nghệ An trọn gói dịp lễ 30/4 - 1/5 | Vận tải Nam Lộc

20:34 26/04/2021

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là ngày nghỉ lễ dài và nhiều gia đình tận dụng dịp này để chuyển nhà. Chuyển nhà vào dịp nghỉ lễ giúp các gia đình có nhiều thời gian vận chuyển đồ đạc, dọn dẹp, ổn định chỗ ở và trang trí nhà cửa. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi chuyển nhà vào dịp lễ 30/4 - 1/5 và chuyển nhà bằng cách nào tiện lợi, dễ dàng nhất? Tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà tại Nghệ An trọn gói dịp lễ của Nam Lộc nhé!

Lưu ý khi chuyển nhà dịp lễ 30/4, 1/5

- Tắc đường: Lễ 30/4 và 1/5 là đợt nghỉ lễ dài nên nhiều người dân ở các tỉnh thành khác đổ về Hà Nội vui chơi, thăm quan. Vì thế Hà Nội vẫn rất đông đúc và dễ xảy ra tình trạng tắc đường và đây sẽ là khó khăn cho gia đình bạn khi chuyển nhà.

- Chuyển nhà khá mệt mỏi: Gia đình bạn có nhiều đồ đạc cần phải chuyển vì thế sẽ phải vận chuyển nhiều lần và kéo dài nhiều ngày khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nhiều đồ đạc nặng không thể tự khuân vác, vận chuyển được, phải nhờ đến bạn bè và người thân. Nếu như nhà bạn ít người thì việc chuyển đồ sẽ rất vất vả.

- Khó thuê được dịch vụ chuyển nhà như ý: Ngày lễ cũng có nhiều người thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, nên nếu không đặt lịch trước bạn sẽ không thuê được đơn vị chuyển nhà như ý muốn.

- Gặp phải tình trạng chặt chém giá cả: Có những đơn vị chuyển nhà kém uy tín, chất lượng thường lợi dụng những ngày lễ tết để nâng giá vận chuyển, khiến bạn dễ gặp phải tình trạng chặt chém giá cả. Bên cạnh đó, nếu bạn thuê phải đơn vị không chuyên sẽ dễ xảy ra tình trạng đổ vỡ, hư hại, mất mát đồ đạc.

Chọn dịch vụ chuyển nhà tại Nghệ An trọn gói nào chất lượng, uy tín?

Lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình đó là dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nam Lộc. Khi chuyển nhà cùng Vận tải Nam Lộc , bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng và đồ đạc, tài sản của gia đình bạn được chuyển đến nhà mới rất nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Cam kết giữ nguyên giá vận chuyển: Chuyển nhà tại Nghệ An - Nam Lộc cam kết giữ nguyên chi phí vận chuyển với tất cả các hợp đồng chuyển nhà trọn gói dịp lễ 30/4, 1/5, tuyệt đối không có tình trạng tăng giá bất hợp lý. Chi phí chuyển nhà là trọn gói, được thỏa thuận với khách hàng từ trước khi ký hợp đồng và được ghi rõ trong hợp đồng. Tham khảo ngay >>> TẠI ĐÂY<<<

- Cam kết chất lượng dịch vụ : Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển nhà, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng hoạt động trong những ngày nghỉ lễ, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Dù là khách hàng chuyển nhà ngày thường hay ngày lễ tết đều được phục vụ tận tình, chu đáo.

- Nhân viên nhiệt tình, cẩn thận: Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản về tay nghề, luôn làm việc cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực để đảm bảo an toàn cho đồ đạc, tài sản của khách hàng cho đến khi vận chuyển, dọn dẹp, lắp đặt hoàn thiện ở nhà mới.

- Đầy đủ hợp đồng vận chuyển: Khi chuyển nhà trọn gói cho khách hàng dù là chuyển nhà trọ, chung cư hay biệt thự, khối lượng đồ đạc nhiều hay ít, Nam Lộc đều có hợp đồng ký kết với khách hàng, với các điều khoản rõ ràng quy định quyền lợi, trách nhiệm của cả hai bên.

- Yên tâm với chính sách đền bù tài sản: Trong khi chuyển nhà cho khách hàng, nhân viên làm việc cẩn trọng nhất, nhằm đảm bảo an toàn cho đồ đạc của quý khách. Tuy nhiên, nếu không may xảy ra trường hợp mất mát, đổ vỡ tài sản,chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị tài sản cho khách hàng theo giá thị trường cùng thời điểm và chính sách bồi thường được ghi rõ trong hợp đồng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được dịch vụ chuyển nhà tại Nghệ An trọn gói uy tín, chất lượng để chuyển nhà suôn sẻ, thuận lợi. Chúc gia đình bạn chuyển nhà thuận lợi và nhanh chóng ổn định cuộc sống ở nhà mới.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com