0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Bật mí bí quyết dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc tại nơi ở mới

14:32 26/03/2021

Những công việc như bố trí đồ nội thất, sắp xếp lại dụng cụ trong phòng bếp,…đó đều là những việc bắt buộc chúng ta phải làm sau khi chuyển nhà đến nhà mới để mọi thứ trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Tuy nhiên, làm sao để khi sắp xếp các đồ vật, vật dụng không bị lộn xộn và tiết kiệm được thời gian luôn là vấn đề khiến nhiều gia chủ băn khoăn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Vận tải Nam Lộc chia sẻ đến bạn bí quyết sắp xếp đồ vật trong nhà ở sau khi chuyển nhà siêu đỉnh.

Phân chia đồ đạc theo từng phòng cho vào thùng và ghi chú

Kinh nghiệm chuyển nhà để tránh làm xáo trộn các đồ vật trong nhà thì thời điểm trước khi chuyển nhà chúng ta cần lên kế hoạch phân loại và đóng gói đồ đạc. Là một trong những đơn vị chuyển nhà uy tín tại Nghệ An , chúng tôi xin phép đưa ra lời khuyên cho mọi người khi đóng gói đồ đạc, hãy phân loại theo từng phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và ghi chú rõ ràng ở phía ngoài thùng theo kí tự “phòng ngủ”, “phòng khách”,… Làm như vậy để khi nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà tại Nghệ An mang đồ đạc đến nhà mới sẽ thuận tiện hơn.

dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Vinh

Đối với thiết bị điện tử như tivi, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng,…bạn không thể tự mình lắp đặt, bạn có thể đề nghị hoặc các nhân viên dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Vinh sẽ tự động lắp đặt cho bạn. Nhưng trước đó bạn cần hướng dẫn cho họ nên lắp đặt các thiết bị này ở những vị trí nào, tránh cho họ chọn nhầm nơi lắp đặt, gia đình bạn sử dụng không thuận tiện. Với việc nhờ các nhân viên chuyển nhà lắp đặt cho bạn các thiết bị điện tử, quá trình sắp xếp đồ đạc của bạn sẽ nhanh và gọn hơn.

Cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng sau khi chuyển nhà

Một trong những giải pháp tối ưu nhất cho các đồ vật trong nhà gọn gàng, ngăn nắp là sử dụng các tủ đựng. Mỗi không gian phòng trong gia đình bạn cần bố trí một tủ đựng để dễ dàng phân loại các đồ đạc hơn, như phòng khách một tủ đựng các loại sách báo, phòng ngủ một tủ áo quần, tủ giày. Hãy sử dụng những tủ sát tường, vào sâu tròn góc để không gian phòng rộng rãi, thoáng đãng hoặc tìm hiểu quả.

- Đối với không gian phòng bếp bạn cần bố trí các loại kệ để sắp xếp chén dĩa riêng từng loại, không nên đặt chén, đĩa, tô vào chung với nhau rất dễ làm chúng nứt vỡ, hỏng và tốn không gian. Treo nồi, chảo lên tường hay đặt vào các ngăn bảo quản của bếp.
- Đồ phòng tắm đặt vào tủ nhỏ, các chai dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt… nên đặt vào một kệ, không để rải rác tránh cho bạn dẫm phải chúng khi di chuyển trong phòng tắm và khiến căn phòng vốn thiết kế không rộng này trở nên lộn xộn.

dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Vinh

Sử dụng đồ nội thất thông minh

Là người có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Vinh , chúng tôi gọi ý cho khách hàng nên sử dụng các đồ nội thất có tính tiện ích cao, thông minh như: cầu thang kiêm tủ chứa đồ, dưới gầm cầu thang là các tủ, kệ chứa đồ, bạn có thể đặt mọi đồ dùng của mình vào tủ, hay giường tầng cho bé, các con của bạn có thể ngủ cùng nhau mà mỗi bé vẫn có không gian riêng của mình, ngủ giường riêng rất thoải mái, tự do, đồng thời đi kèm với giường tầng còn có tủ chứa đồ tiện dụng. Bàn ghế một bộ, có thể xếp gọn khi không cần dùng đến…Những sản phẩm nội thất này sẽ giúp tiết kiệm không gian tối ưu, nếu ngôi nhà của bạn nhỏ, diện tích hẹp thì các đồ này chắc chắn là lựa chọn đúng đắn.

dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Vinh

>>>Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà tại thành phố Vinh - Nghệ An

Như vậy, chúng ta có thể thấy việc sắp xếp đồ đạc sau khi chuyển nhà là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm. Không chỉ sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp mọi thứ thật đẹp mắt mà bạn cần chú ý các bước vận chuyển. Liên hệ Nam Lộc ngay khi có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Vinh nhé!

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com