0917 343 999
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức

Bật mí 6 kinh nghiệm thuê taxi tải ai cũng nên biết

11:18 13/02/2021

Bạn là doanh nghiệp, cá nhân thuê dịch vụ taxi tải tại Vinh chở hàng để vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Nhưng bạn chưa có kinh nghiệm thuê Taxi tải , vậy bạn hãy thử tham khảo một số thông tin cũng như kinh nghiệm hữu ích dưới đây để có được một dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất. Giúp quá trình vận chuyển của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

>>>Xem ngay: Dịch vụ xe cẩu tại thành phố Vinh - Nghệ An

Taxi tải là gì?

Xe taxi tải là một trong những phương tiện vận chuyển hàng hóa được ưu chuộng hiện nay. Là dịch vụ ô tô tải có thùng xe với tải trọng cũng như kích thước vừa vặn với số lượng hàng hóa cần vận chuyển. Xe taxi tải có kích thước phù hợp vì thế dễ dàng tham gia giao thông, dễ dàng luồn lách trong các con hẻm nhỏ trên các tuyến đường vì thế khá phù hợp cho quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty, chuyển hàng hóa đi xa một cách nhanh chóng, an toàn, gọn gàng cũng như tiết kiệm chi phí. Chính vì thế mà taxi tải tại Vinh - Nghệ An được xem là một trong những phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Sau đây Vận tải Nam Lộc sẽ thống kê ra 6 kinh nghiệm chọn thuê taxi tải giá rẻ chất lượng , làm hành trang cho bạn khi đi thuê taxi tải giá rẻ.

taxi tải tại Vinh

Thuê xe tải gần khu vực bốc dỡ hàng

Khi bạn có nhu cầu chở hàng hóa, nếu bạn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thuê taxi tải ở xa vị trí bốc dỡ hàng sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí. Vì thế, tốt nhất bạn nên tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tải có sẵn bãi đậu xe ở gần địa điểm bốc hàng của bạn bởi điều này sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển một cách hiệu quả.

Tham khảo giá, so sánh giữa các đơn vị vận tải

Khi có nhu cầu thuê taxi tải tại Vinh , bạn nên tìm hiểu một số đơn vị cho thuê taxi tải chở hàng để tham khảo giá cũng như so sánh nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nào có mức giá hợp lý cũng như phù hợp với yêu cầu của bên bạn. Khi lựa chọn được công ty phù hợp, bạn hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ, chất lượng xe tải cũng như đội ngũ nhân viên, chính sách bảo hiểm của hàng hóa, hợp đồng….

taxi tải tại Vinh

Tìm xe tải có trọng tải phù hợp với hàng hóa, đồ đạc cần chuyển

Bạn nên ước lượng đồ đạc, hàng hóa của bạn để thuê xe tải phù hợp hoặc bạn có thể nhờ công ty vận tải tư vấn loại xe tải phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu công ty vận tải đến khảo sát, để thuê được xe phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Nếu bạn cần chở khối lượng hàng hóa ít thì chỉ cần thuê xe có trọng tải nhỏ như 500kg, 700kg, 1 tấn…với mức giá cước thấp. Tuy nhiên, nếu bạn chọn xe to hơn thì chắc chắn cước phí sẽ đắt hơn thậm chí còn đắt gấp đôi bởi nhiên liệu sẽ tiêu tốn nhiều hơn

Chất lượng xe, hợp đồng, bảo hiểm rõ ràng

Một trong những điều cần lưu ý khi thuê taxi tải chở hàng tại Hà Nội là bạn cần phải tìm hiểu các dòng xe tải của công ty cũng như xem xem các dòng xe đó có chất lượng cao hay không. Nếu xe tải cũ, kém chất lượng, hay bị hỏng thì điều này sẽ khiến bạn tiêu tốn nhiều nhiên liệu và làm ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển hàng hóa của bạn. Ngoài ra, khi thuê xe taxi tải chở hàng bạn cần phải có hợp đồng rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình. Và trong hợp đồng bạn cũng cần phải chú ý về chế độ bảo hành tài sản khi vận chuyển để tránh những trường hợp bị thiệt hại, hư hỏng tài sản mà đơn vị vận tải không có trách nhiệm và đền bù thiệt hại.

Báo địa chỉ nhận hàng và bốc hàng để công ty vận tải đưa ra phương án vận chuyển phù hợp

Bạn nên báo địa chỉ bốc và nhận hàng chính xác để đơn vị vận tải có thể đưa ra những phương án vận chuyển phù hợp nhất. Chiều rộng của đường vào là bao nhiêu, có chỗ quay đầu xe hay không,…

Khi bạn báo địa chỉ chính xác, bên cung cấp dịch vụ thuê xe tải còn có thể cho bạn khung giờ chính xác mà xe tải có thể chạy bởi trong nội thành Vinh có khung giờ cấm xe tải chạy. Tuy nhiên, tại Nam Lộccác dòng xe tải đều được phép lưu hành đặc biệt. Vì vậy, xe taxi tải được phép đi được 24/24h trong nội thành Vinh giúp quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn được nhanh chóng, đúng thời gian mà bạn mong muốn.

Hẹn ngày giờ chính xác để không bị tính phí chờ xe

Để không bị tính phí chờ xe thì bạn nên hẹn ngày giờ chính xác mình cần xe của công ty vận tải. Trước ngày cần xe thì bạn nên gọi điện lại đơn vị cung cấp dịch vụ để xác nhận lại với họ một lần nữa. Bên cạnh đó, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng hàng hóa cần chuyển và người bốc dỡ nếu bạn không sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa mà công ty vận tải cung cấp. Khi xe đến là bạn cần bốc xếp hàng lên xe một cách nhanh chóng tránh cản trợ giao thông, nhất là những địa điểm bốc dỡ hàng hóa ở mặt đường hay khu dân cư đông đúc.

taxi tải tại Vinh

Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ về Taxi tải tại Vinh - Nghệ An cho việc chở hàng, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, thuê taxi tải chở hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Nam Lộc. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬN TẢI NAM LỘC

Địa chỉ: 42 đường Hỗ Hữu Nhân, khối Yên Giang, phường Vinh Tân, TP Vinh. Nghệ An

Hotline: 0917 343 999 / 0365 343 999

Email: vantainamlocvinh@gmail.com